Các phần mềm mô phỏng dưới đây có thể được đặt hàng đi kèm theo thiết bị zSpace hoặc nâng cấp thông qua thao tác  đơn giản. Bản quyền có thể trả theo năm hoặc trọn đời tùy theo ứng dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn một hoặc nhiều phần mềm mô phỏng cài đặt trên cùng một thiết bị. Hình ảnh mô phỏng có thể được đưa lên máy chiếu hoặc màn hình ngoài thông qua ứng dụng riêng. Có thể xây dựng phòng học thực thế ảo gồm nhiều bàn mô phỏng hoặc sử dụng thiết bị đơn lẻ tại giảng đường hoặc tại phòng thực hành bên cạnh các mô hình vật lý.

Xem thông tin về các loại thiết bị mô phỏng zSpace tại ĐÂY

 

AMM- Hệ mô phỏng kỹ thuật cơ khí: cho phép sinh viên khám phá các thành phần chi tiết cơ khí với rất nhiều đối tượng mô phỏng 3D để phát triển các nguyên tắc cơ bản cần thiết trong nhiều quy trình sản xuất, bao gồm sản xuất, hậu cần và bảo trì.

Xem chi tiết

AMH- Hệ mô phỏng hệ thống và thiết bị thủy lực: sử dụng các mô hình thực tế ảo, hình ảnh động giúp sinh viên hiểu rõ cấu tạo chi tiết và kết cầu thành phần cũng như tổng thể của hệ thống thủy lực. Có các bài tập và hướng dẫn, kiểm tra việc xây dựng hệ thống thủy lực để cung cấp cho sinh viên hiểu biết về  cấu trúc và nguyên tắc làm việc cần thiết của hệ thống thủy lực.

Xem chi tiết

AMP- Hệ mô phỏng hệ thống và thiết bị khí nén: sử dụng các mô hình thực tế ảo, hình ảnh động giúp sinh viên hiểu rõ cấu tạo chi tiết và kết cầu thành phần cũng như tổng thể của hệ thống khí nén. Có các bài tập và hướng dẫn, kiểm tra việc xây dựng hệ thống khí nén để cung cấp cho sinh viên hiểu biết về  cấu trúc và nguyên tắc làm việc cần thiết của hệ thống khí nén.

Xem chi tiết

VAE- Hệ mô phỏng lý thuyết công nghệ ô tô:  là hướng dẫn nghiên cứu tương tác 3D đầu tiên thuộc loại này dành cho đào tạo ô tô. Sinh viên có thể tương tác với các khóa học tùy chỉnh, chạy mô phỏng các hệ thống ô tô khác nhau và truy cập các tài nguyên 3D cho phép họ chuẩn bị cho các chứng chỉ ngành về giao thông vận tải. Hệ thống là một giáo trình lý thuyết, mô phỏng tương tác 3D cho đào tạo ngành ô tô. Văn bản chi tiết và mô phỏng 3D  cho phép sinh viên tương tác với nội dung để tăng cường hiểu biết về cấu tạo chi tiết, kết cấu tổng thể, quy trình vận hành của từng hệ thống, bộ phận của ô tô.

Xem chi tiết

WZ- Hệ mô phỏng thực hành hàn:  Phần mềm mô phỏng hàn WaveNG chạy trên nền tảng zSpace. Cho phép sinh viện thực hành hàn hồ quang MMA, MIG/MAG với các bài tập từ dễ đến khó theo chuẩn châu âu. (Tham khảo thêm thông tin về nhãn hiêu thiết bị mô phỏng hàn WaveNG trên trang sản phẩm với nhiều model để lựa chọn, bao gồm cả hàn TIG)

Xem chi tiết

zSpace Studio là một công cụ trình bày và khám phá mô hình phong phú, cho phép sinh viên so sánh, khảo sát, phân tích, đo lường và chú giải hàng nghìn mô hình 3D từ Thư viện mô hình sẵn có: Khoa học vật lý; Khoa học không gian và trái đất; Thiết kế kỹ thuật; Khoa học đời sống; Khoa học xã hội; Toán học; Địa lý; Nghệ thuật; Ngôn ngữ…

Xem chi tiết

VIVED Science là một gói toàn diện về trải nghiệm giải phẫu tương tác mô phỏng chi tiết, tập trung vào việc học và khám phá Máy móc, Giải phẫu người, Thực vật học, Động vật học, Khoa học Trái đất, Vi sinh vật học, v.v.! Các buổi học có thể được lưu và phát lại.

Xem chi tiết

Leopoly  Leopoly Maker cung cấp một nền tảng để khởi đầu sớm và dễ dàng, giới thiệu cho sinh viên về thế giới sáng tạo 3D, cũng như giúp họ tạo, tùy chỉnh và chuẩn bị các đối tượng kỹ thuật số để in 3D. Kết hợp các bài tập tư duy thiết kế hoặc thúc đẩy việc đưa sự sáng tạo vào khoa học. Học sinh có thể bắt đầu con đường sáng tạo của mình từ một quả bóng đất sét hoặc một hình dạng và thiết kế với các công cụ điêu khắc, hội họa, dập nổi và hơn thế nữa. Các thiết kế có thể được in 3D. Sử dụng trong các lĩnh vực: Khoa học không gian và trái đất; Khoa học đời sống; Khoa học vật lý; Khoa học xã hội; Nghệ thuật; Toán học.

Xem chi tiết