Các phần mềm mô phỏng dưới đây có thể được đặt hàng đi kèm theo thiết bị zSpace hoặc nâng cấp thông qua thao tác  đơn giản. Bản quyền có thể trả theo năm hoặc trọn đời tùy theo ứng dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn một hoặc nhiều phần mềm mô phỏng cài đặt trên cùng một thiết bị. Hình ảnh mô phỏng có thể được đưa lên máy chiếu hoặc màn hình ngoài thông qua ứng dụng riêng. Có thể xây dựng phòng học thực thế ảo gồm nhiều bàn mô phỏng hoặc sử dụng thiết bị đơn lẻ tại giảng đường hoặc tại phòng thực hành bên cạnh các mô hình vật lý.

Xem thông tin về các loại thiết bị mô phỏng zSpace tại ĐÂY

VAE- Hệ mô phỏng lý thuyết công nghệ ô tô:  là hướng dẫn nghiên cứu tương tác 3D đầu tiên thuộc loại này dành cho đào tạo ô tô. Sinh viên có thể tương tác với các khóa học tùy chỉnh, chạy mô phỏng các hệ thống ô tô khác nhau và truy cập các tài nguyên 3D cho phép họ chuẩn bị cho các chứng chỉ ngành về giao thông vận tải. Hệ thống là một giáo trình lý thuyết, mô phỏng tương tác 3D cho đào tạo ngành ô tô. Văn bản chi tiết và mô phỏng 3D  cho phép sinh viên tương tác với nội dung để tăng cường hiểu biết về cấu tạo chi tiết, kết cấu tổng thể, quy trình vận hành của từng hệ thống, bộ phận của ô tô.

Xem chi tiết

VAD- Hệ mô phỏng chẩn đoán lỗi ô tô: Bao gồm ba mô-đun cài đặt (lỗi sơ đồ mạch, lỗi ngẫu nhiên và kiểu lỗi). Hệ thống mô phỏng toàn bộ quá trình chẩn đoán lỗi ô tô, cung cấp hiển thị các lỗi và dữ liệu liên quan, lỗi ngẫu nhiên và bảo trì liên quan, kiểu lỗi và bảo trì tương ứng, và dữ liệu trong trường hợp không hỏng hóc.

Xem chi tiết

VAM- Hệ mô phỏng thực hành tháo lắp ô tô: cho phép sinh viên thực hành lắp ráp và tháo rời ô tô và các hệ thống khác nhau của nó trong một cửa hàng cơ khí ảo nơi đảm bảo an toàn và có thể lặp lại các quy trình sửa chữa

Xem chi tiết

VEAM- Hệ mô phỏng thực hành tháo lắp ô tô điện: cho phép sinh viên thực hành lắp ráp và tháo rời một chiếc xe điện và các hệ thống khác nhau của nó trong một cửa hàng cơ khí ảo nơi đảm bảo an toàn và có thể lặp lại các quy trình sửa chữa.

Xem chi tiết

VHAM- Hệ mô phỏng lý thuyết và thực hành tháo lắp ô tô Hybrid:  Bao gồm ba mô-đun: động cơ, bộ truyền động và nguyên lý của hệ thống truyền lực. Nó cung cấp cấu trúc, nguyên lý (Nguyên lý làm việc cơ bản, Nguyên lý VVT-I, Nguyên lý Atkinson, Nguyên lý Transaxle và Nguyên lý của cơ cấu bánh răng hành tinh), tháo rời và lắp ráp (cung cấp hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra) của động cơ Prius và cầu trục, cũng như Nguyên lý làm việc tổng thể và môđun dòng năng lượng của hệ thống truyền lực.

Xem chi tiết

AMM- Hệ mô phỏng kỹ thuật cơ khí: cho phép sinh viên khám phá các thành phần chi tiết cơ khí với rất nhiều đối tượng mô phỏng 3D để phát triển các nguyên tắc cơ bản cần thiết trong nhiều quy trình sản xuất, bao gồm sản xuất, hậu cần và bảo trì.

Xem chi tiết

AMH- Hệ mô phỏng hệ thống và thiết bị thủy lực: sử dụng các mô hình thực tế ảo, hình ảnh động giúp sinh viên hiểu rõ cấu tạo chi tiết và kết cầu thành phần cũng như tổng thể của hệ thống thủy lực. Có các bài tập và hướng dẫn, kiểm tra việc xây dựng hệ thống thủy lực để cung cấp cho sinh viên hiểu biết về  cấu trúc và nguyên tắc làm việc cần thiết của hệ thống thủy lực.

Xem chi tiết

AMP- Hệ mô phỏng hệ thống và thiết bị khí nén: sử dụng các mô hình thực tế ảo, hình ảnh động giúp sinh viên hiểu rõ cấu tạo chi tiết và kết cầu thành phần cũng như tổng thể của hệ thống khí nén. Có các bài tập và hướng dẫn, kiểm tra việc xây dựng hệ thống khí nén để cung cấp cho sinh viên hiểu biết về  cấu trúc và nguyên tắc làm việc cần thiết của hệ thống khí nén.

Xem chi tiết

PDRVP - Hệ mô phỏng thực hành tháo lắp bộ truyền động là một ứng dụng đào tạo tiên tiến trong lĩnh vực ô tô, được thiết kế để mang lại trải nghiệm học tập chân thực và tương tác cho sinh viên. Với ứng dụng này, sinh viên có cơ hội thực hành mô phỏng quá trình tháo rời và lắp ráp hệ truyền động với độ chân thực cao. Tích hợp công nghệ thực tế ảo, phần mềm giúp sinh viên hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động chi tiết của hệ truyền động, từ đó nâng cao kỹ năng và hiểu biết của họ trong lĩnh vực quan trọng này của ngành ô tô.

Xem chi tiết

NEVI - Hệ mô phỏng đào tạo lý thuyết phương tiện sử dụng năng lượng mới tập trung vào việc giảng dạy và hướng dẫn về các công nghệ mới trong lĩnh vực xe hơi sạch và năng lượng tái tạo, giúp học viên hiểu rõ về các yếu tố quan trọng của xe  năng lượng mới, từ cấu trúc chi tiết đến quy trình vận hành và tính năng nổi bật.

Xem chi tiết

MVT - Hệ mô phỏng đào tạo sửa chữa ô tô Magotan hỗ trợ giảng dạy và huấn luyện kỹ năng xử lý sự cố và sửa chữa xe hơi. Học viên sẽ được thực hành quá trình chẩn đoán và sửa lỗi trên các mô hình xe Magotan, giúp nâng cao kỹ năng của người học trong việc xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp.

Xem chi tiết

RVMBI - Hệ mô phỏng đào tạo kiến thức phương tiện đường sắt cơ bản cung cấp kiến thức cơ bản về cơ khí và bảo trì cho các nhân viên liên quan đến hệ thống đường sắt. Sử dụng công nghệ thực tế ảo, ứng dụng này tạo ra một môi trường tương tác 3D chân thực, giúp người học hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động cơ bản của các phương tiện giao thông đường sắt.

Xem chi tiết

RVMEE - Hệ mô phỏng đào tạo điện-điện tử đường sắt tập trung đồng thời vào các khía cạnh cơ khí, điện và điện tử của hệ thống đường sắt. Sử dụng công nghệ thực tế ảo, ứng dụng này tạo ra một môi trường tương tác 3D chân thực, giúp người học hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động của các thành phần cơ bản cũng như hệ thống điện và điện tử trên phương tiện giao thông đường sắt.

Xem chi tiết

RVWMI - Hệ mô phỏng đào tạo toàn diện kiến thức về phương tiện đường sắt chú trọng vào việc cung cấp kiến thức toàn diện về cấu trúc và cách thức vận hành của phương tiện giao thông đường sắt, giúp người học hiểu rõ về các thành phần cơ bản cũng như hệ thống phức tạp trên toàn bộ phương tiện đường sắt.

Xem chi tiết

ROVPE - Hệ mô phỏng đào tạo vận hành đường sắt chuyên nghiệp hướng đến việc nâng cao kiến thức và kỹ năng của nhân viên vận hành đường sắt thông qua mô phỏng tương tác 3D với các tình huống và quy trình thực tế. Phần mềm không chỉ giúp người học nắm vững quy tắc và kỹ thuật vận hành, mà còn tạo ra một môi trường an toàn để họ thực hành và phát triển kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp của mình.

Xem chi tiết

URTRT - Hệ mô phỏng đào tạo công nghệ kỹ thuật vận tải đường sắt đô thị là một ứng dụng chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật xây dựng đường sắt đô thị. Phần mềm cung cấp cho người học một trải nghiệm đào tạo chi tiết và hiệu quả về công nghệ và kỹ thuật xây dựng các hệ thống đường sắt đô thị. Tính năng mô phỏng 3D chân thực giúp người học hiểu rõ về quy trình thiết kế, xây dựng và bảo trì trong ngành.

Xem chi tiết

ASVC - Hệ mô phỏng cấu trúc máy bay không chỉ là công cụ hữu ích để củng cố kiến thức về kỹ thuật hàng không mà còn tạo cơ hội cho người học thực hành và phát triển kỹ năng nhận biết cấu trúc máy bay một cách chi tiết và hiệu quả.

Xem chi tiết