VIRTALIS cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu cho giảng dạy, nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và sản xuất trong các ngành như: Hàng không vũ trụ, Dầu khí, Xây dựng-Kiến trúc, Cơ khí, Điện, Điện tử, Tự động hóa, Năng lượng hạt nhân, Công nghệ môi trường, Công nghệ sinh học- thực phẩm, Công nghệ hóa học, Dược phẩm, Y tế...vv

Ngày nay, xu hướng công nghệ ngày càng tập trung vào các chu trình khép kín “end to end” ví dụ như: Product Lifecycle Management (PLM) – Quản lý vòng đời sản phẩm, Building Information Modelling (BIM) – Mô hình hóa thông tin xây dựng và Asset Management – Quản lý tài sản. VR-Công nghệ thực tế ảo là công cụ lý tưởng để triển khai và gắn kết các hoạt động đó, không chỉ vì nó mang lại một cái nhìn tổng thể dễ hiểu về toàn bộ các hoạt động mà còn bởi dữ liệu 3D giống nhau có thể được triển khai theo những cách khác nhau, cho dù đó là thiết kế, sản xuất, an toàn hay đào tạo.

Các hệ thống mô phỏng VR của Virtalis được thiết kế và lắp đặt dựa trên yêu cầu sử dụng của từng khách hàng, mặt bằng hiện có, mục đích sử dụng, số lượng người tham gia và ngân sách đầu tư…

Các giải pháp trọn gói gồm cả các thiết bị phần cứng và hệ phần mềm mô phỏng, đa dạng về quy mô và mức độ đầu tư, từ các hệ mô phỏng đơn giản có giá vài trăm triệu đến các hệ thống mô phỏng cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng.


Phần mềm mô phỏng Visionary Render DV cho phép người dùng tự tạo, chỉnh sửa và hoàn thiện các môi trường ảo từ các dữ liệu hiện có. Phần mềm cũng cho phép chuyển đổi bất kỳ dữ liệu của người dùng thành dữ liệu mô phỏng thực tế ảo. Các dữ liệu đó có thể do người dùng tự thiết kế, dữ liệu do các đối tác, nhà sản xuất cung cấp, dữ liệu là kết quả của các máy scan 3D hoặc các bộ dữ liệu miễn phí hoặc trả phí rất sẵn có từ nhiều nguồn cung cấp trên cộng đồng mạng kỹ thuật.

ACTIVEWALL - BỨC TƯỜNG MÔ PHỎNG

ACTIVECUBE  - BUỒNG MÔ PHỎNG ĐA CHIỀU

 ACTIVEMOVE  - HỆ MÔ PHỎNG DI ĐỘNG

 ACTIVESPACE - HỆ MÔ PHỎNG CÁ NHÂN

 ACTIVEDESK – HỆ MÔ PHỎNG ĐỂ BÀN

 ACTIVEMOVE CVR – HỆ MÔ PHỎNG XÁCH TAY

VIRTALIS tại Việt Nam (VIRTALIS Vietnam) được chúng tôi cung cấp thông qua các dự án với các đại lý/ nhà thầu trong nước và quốc tế, chúng tôi cũng hỗ trợ các khách hàng tự chủ về vốn và có điều kiện mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất!