Các phần mềm mô phỏng dưới đây có thể được đặt hàng đi kèm theo thiết bị zSpace hoặc nâng cấp thông qua thao tác  đơn giản. Bản quyền có thể trả theo năm hoặc trọn đời tùy theo ứng dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn một hoặc nhiều phần mềm mô phỏng cài đặt trên cùng một thiết bị. Hình ảnh mô phỏng có thể được đưa lên máy chiếu hoặc màn hình ngoài thông qua ứng dụng riêng. Có thể xây dựng phòng học thực thế ảo gồm nhiều bàn mô phỏng hoặc sử dụng thiết bị đơn lẻ tại giảng đường hoặc tại phòng thực hành bên cạnh các mô hình vật lý.

SDC - Hệ mô phỏng đào tạo thiết kế không gian sáng tạo hỗ trợ học viện nâng cao sự sáng tạo trong việc trang trí không gian. Môi trường tương tác chân thực của phần mềm cho phép người học thực hành và phát triển kỹ năng trang trí không gian mà không bị giới hạn. Lựa chọn đa dạng về nội thất và phụ kiện, cùng với khả năng tương tác linh hoạt, giúp người học thỏa sức bay tỏa sự sáng tạo và thiết kế không gian một cách độc đáo.

Xem chi tiết

BCB - Hệ mô phỏng đào tạo ngân hàng là một phần mềm hỗ trợ giảng dạy cho các khóa học thực hành toàn diện về tài chính và thực hành doanh nghiệp ngân hàng được thiết kế cho các ngành nghề về dịch vụ tài chính và quản lý trong các trường cao đẳng nghề, cũng như phù hợp cho đào tạo trước công việc cho nhân viên trong các đơn vị ngân hàng.

Xem chi tiết