zSpace cung cấp một nền tảng học tập nhập vai cho đào tạo y khoa, cho phép sinh viên kiểm tra cấu trúc cơ thể sống (ảo) với đại diện giải phẫu chính xác với các phát hiện hiện tại. Ngoài ra, hệ thống cũng có nhiều ứng dụng chuyên ngành khác liên tục được phát triển.

Các phần mềm mô phỏng dưới đây có thể được đặt hàng đi kèm theo thiết bị zSpace hoặc nâng cấp thông qua thao tác  đơn giản. Bản quyền có thể trả theo năm hoặc trọn đời tùy theo ứng dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn một hoặc nhiều phần mềm mô phỏng cài đặt trên cùng một thiết bị. Hình ảnh mô phỏng có thể được đưa lên máy chiếu hoặc màn hình ngoài thông qua ứng dụng riêng. Có thể xây dựng phòng học thực thế ảo gồm nhiều bàn mô phỏng hoặc sử dụng thiết bị đơn lẻ tại giảng đường hoặc tại phòng thực hành bên cạnh các mô hình vật lý.

Human Anatomy Atlas là một tài liệu tham khảo chung về giải phẫu người. Học sinh có thể khám phá hệ thống cơ thể con người, hơn 4.600 cấu trúc giải phẫu, và nhiều hơn nữa! Sử dụng để nghiên cứu độc lập của sinh viên và để hỗ trợ phát triển hiểu biết về các mô hình của cơ thể người và cách các bộ phận của nó liên quan với nhau. Hoạt ảnh chuyển động cơ bắp cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách hệ thống cơ bắp di chuyển khung xương. Các câu đố cho phép tự đánh giá việc học.

Xem chi tiết

VIVED Anatomy là một phần mềm tương tác chất lượng cao cho việc học giải phẫu trong không gian 3D. Nó cho phép người dùng xem cơ thể con người và cảm nhận các mối quan hệ không gian hơn bao giờ hết. VIVED Anatomy giúp cho việc giải phẫu trong phòng thí nghiệm khô khan trở nên dễ dàng, hấp dẫn và tương tác với khả năng giải phẫu ảo. Thiết kế và lưu các phiên phòng thí nghiệm và tạo các câu hỏi đố vui để hỗ trợ chương trình học của bạn. Cơ thể người hoàn toàn có thể phân tách và được dán nhãn của VIVED Anatomy đã sẵn sàng để cá nhân hóa chương trình học.

Xem chi tiết

Virtual ECG cho phép sinh viên thực hành vị trí điện cực trong điện tâm đồ (ECG), hiểu mối quan hệ giữa vị trí điện cực và dải ECG, và nghiên cứu các ECG bất thường. Điện tâm đồ ảo của Vizitech được tạo ra để đào tạo sinh viên về vị trí đặt điện cực điện tâm đồ (ECG), vùng đạo trình tim và tình trạng tim. Nó thúc đẩy sự hội tụ hiếm có của kiến thức y học và hình ảnh tiên tiến để mang lại cái nhìn sâu sắc rõ ràng về khoa học của điện tâm đồ 12 đạo trình.

Xem chi tiết

True 3D Scholar:  là một ứng dụng phần mềm độc quyền cho phép người dùng trực quan hóa và tương tác với dữ liệu hình ảnh CT và MRI DICOM cho giáo dục y tế. True 3D Scholar không được sử dụng trong các ứng dụng lâm sàng.

Xem chi tiết

Dental- Hệ mô phỏng nha khoa:  Hỗ trợ học viên trợ lý nha khoa với nhiều trải nghiệm 3D khác nhau để đào tạo nha khoa sống động như thật. Kiểm tra cấu trúc cơ thể sống ảo, khám phá mối quan hệ giữa các cơ quan khác nhau, tìm hiểu về các vấn đề răng miệng, bệnh răng miệng, thủ thuật nha khoa và hơn thế nữa.

Xem chi tiết

Biotechnology- Hệ mô phỏng công nghệ sinh học: Cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc về công nghệ sinh học. Sinh viên tìm hiểu về quy trình công nghệ sinh học, nghiên cứu, phân tích dữ liệu, an toàn trong phòng thí nghiệm và sử dụng các thiết bị thí nghiệm trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Kiểm tra các chủ đề bao gồm Phản ứng chuỗi polymerase (PCR), phân tích cấu trúc DNA, sao chép DNA và quy trình tinh sạch DNA. Học sinh sử dụng AR / VR để thể hiện kiến ​​thức về thiết bị phòng thí nghiệm bằng cách khám phá cách sử dụng micropipet, pipet huyết thanh học, máy quang phổ và thậm chí tạo dung dịch phân tử gam.

Xem chi tiết

zSpace Studio là một công cụ trình bày và khám phá mô hình phong phú, cho phép sinh viên so sánh, khảo sát, phân tích, đo lường và chú giải hàng nghìn mô hình 3D từ Thư viện mô hình sẵn có: Khoa học vật lý; Khoa học không gian và trái đất; Thiết kế kỹ thuật; Khoa học đời sống; Khoa học xã hội; Toán học; Địa lý; Nghệ thuật; Ngôn ngữ…

Xem chi tiết

VIVED Science là một gói toàn diện về trải nghiệm giải phẫu tương tác mô phỏng chi tiết, tập trung vào việc học và khám phá Máy móc, Giải phẫu người, Thực vật học, Động vật học, Khoa học Trái đất, Vi sinh vật học, v.v.! Các buổi học có thể được lưu và phát lại.

Xem chi tiết