Các phần mềm mô phỏng dưới đây có thể được đặt hàng đi kèm theo thiết bị zSpace hoặc nâng cấp thông qua thao tác  đơn giản. Bản quyền có thể trả theo năm hoặc trọn đời tùy theo ứng dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn một hoặc nhiều phần mềm mô phỏng cài đặt trên cùng một thiết bị. Hình ảnh mô phỏng có thể được đưa lên máy chiếu hoặc màn hình ngoài thông qua ứng dụng riêng. Có thể xây dựng phòng học thực thế ảo gồm nhiều bàn mô phỏng hoặc sử dụng thiết bị đơn lẻ tại giảng đường hoặc tại phòng thực hành bên cạnh các mô hình vật lý.

EC - Hệ mô phỏng điều dưỡng và chăm sóc người lớn tuổi: Hệ thống chủ yếu bao gồm 43 nội dung như chăm sóc cho người già bị bệnh mất trí nhớ nặng, chăm sóc người già bị bệnh mất trí nhớ nặng qua ống thông dạ dày, chăm sóc thay tã cho người già bị bệnh mất trí nằm liệt giường và chăm sóc thay túi đựng nước tiểu cho người già bị bệnh mất trí nhớ nằm liệt giường. Học viên có thể thực hành đào tạo thực tế liên quan đến chăm sóc chứng mất trí nhớ trên hệ thống giảng dạy mô phỏng, phần mềm có chức năng tương tác giữa người và máy tính và có thể cung cấp nguồn cấp dữ liệu theo thời gian thực.

Xem chi tiết

AV - Hệ mô phỏng đào tạo châm cứu: Khóa giảng dạy mô phỏng ảo về châm cứu bao gồm hai nội dung giảng dạy chính là "khoa học kinh tuyến và huyệt" và "liệu pháp châm cứu" và ba chế độ chính là "chế độ học tập", "đánh giá tương tác" và "chỉnh sửa điểm kinh tuyến"

Xem chi tiết

HBC - Hệ mô phỏng tuần hoàn máu trong tim là một ứng dụng giáo dục tập trung vào việc giải thích và hiểu về quá trình lưu thông máu trong tim. Phần mềm thể hiện một cách sinh động về cơ chế hoạt động của hệ tuần hoàn máu trong cơ thể. Heart Blood Circulation không chỉ là một công cụ hữu ích trong giáo dục y học mà còn là một cách thú vị và hiệu quả để nâng cao kiến thức và nhận thức về sức khỏe tim mạch và hệ tuần hoàn.

Xem chi tiết